Gia đình mang chú chó mới tới, nhưng bác sỹ thú y lại gọi ngay cho cảnh sát khi thấy nó

Gấu chó
https://www.tipsandtricks.ru/

Tại sao bác sỹ thú y lại gọi cho cảnh sát ?

Sue Yun đến từ Trung Quốc và hiện đang sống tại Vân Nam. Cô và gia đình lên kế hoạch từ lâu để nhận nuôi một em cún. Ngày nọ họ đến cửa hàng thú cưng để chọn cún. Một chú cún đáng yêu như cục bông đã thu hút ánh nhìn của cô, ngay lập tức Sue biết đây chính là chú chó mà cô muốn

Thành viên mới của gia đình

Như tình yêu sét đánh ngay khi Sue và gia đình lần đầu nhìn thấy chú chó, họ đã không chần chừ một giây nào khi quyết định mang bé cún về nha. Trước khi rời đi, họ có hỏi chủ tiệm bé cún thuộc giống cho nào. Anh ấy tự tin trả lời đây là giống chó Ngao Tây Tạng. Sue vui sướng như thể trên 7 tầng mây, vì bé cún này khi lớn sẽ rất đồ sộ, tuyệt đẹp và phủ đầy lông mượt mà. Cô ấy đặt tên là “Tiểu Hắc đáng yêu”

Chó ngao tây tạng
http://thucanhviet.com/

Hành vi kỳ lạ

Về tới nhà thì Sue nhận thấy nó có hành vi khác lạ so với các con chó bình thường. Chú chó có một chiếc bụng đói ăn khá nhiều. Cún con có thể ăn hai xô mỳ và 1 thùng trái cây mỗi ngày. Tiếng sủa của nó cũng khá là kì cục. Âm thanh không giống như tiếng “gâu” thông thường mà nghe giống như là tiếng gầm gừ. Người chủ tiệm thú cưng cũng từng lưu ý rằng giống chó Ngao Tây Tạng là giống loài đặc biệt, nên Sue cũng không nghĩ nhiều về điều khác biệt đó. Tiểu Hắc bé bỏng rõ ràng là rất thích thú khi được ở cùng Sue và gia đình cô ấy,những người luôn yêu thương chăm sóc cậu tận tình.

Tôi tự hỏi vậy tại sao cuối cùng Sue lại mang chú cún đến bác sỹ thú y ? Cùng tìm hiểu ở trang tiếp theo